22mm Hai đầu miệng Crossman 96-077

- 22mm Hai đầu miệng Crossman 96-077 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Crossman sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.


22mm Hai đầu miệng Crossman 96-077




 Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình thao tác.Thiết kế với2 đầu miệng hở và kích thước 22mm tiện lợi cho công việc gia công sửa chữa của bạn. Sản phẩm là vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các xưởng cơ khí chuyên nghiệp.

- Tay cầm 22mm Hai đầu miệng Crossman 96-077 được thiết kế chống trượt tay khi làm việc, đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bi ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái. Sản phẩm được tráng lớp chống oxy hoá, hạn chế bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

0 nhận xét