6mm Hai đầu vòng Crossman 96-115 luôn được người dùng tin sử dụng.

Crossman là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cung cấp các Sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ cầm tay,...chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Crossman được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng. 

-6mm Hai đầu vòng Crossman 96-115 đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.Tay cầm được thiết kế chống trượt tay khi làm việc đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bi ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái. 


6mm Hai đầu vòng Crossman 96-115



Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích thước vòng miệng phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.6mm Hai đầu vòng Crossman 96-115 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc tháo, siết bu lông. Ứng dụng chủ yếu trong gia đình, sửa chữa, cơ khí,... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

0 nhận xét